Điều kiện chạy quảng cáo livestream trên Facebook?

Khi lướt newfeed trên facebook, bạn sẽ không còn lạ lẫm với các quảng cáo livestream bán hàng. Có bao giờ bạn thắc mắc tại sao fanpage của mình không chạy được quảng cáo? Cách chạy quảng cáo livetream facebook là như thế nào. Tham khảo ngay bài viết dưới đây để hiểu hơn về vấn đề này nhé!

Quảng cáo livestream Facebook là gì ?

Quảng cáo Facebook livestream là hình thức quảng cáo dạng được tài trợ cho các livestream trực tiếp. Nghĩa là khi các bạn đang livestream, các bạn hoàn toàn có thể chạy quảng cáo ngay tại thời điểm đó để livestream tiếp cận nhiều người hơn, cải thiện lươt view.

Tại sao nên quảng cáo livestream Facebook?

Khi các bạn chỉ mới bắt đầu livestream, thì điểm khởi đầu của số lượt xem livestream rất rất thấp. Khi đó, rõ ràng chỉ với vài người xem cũng khó để bán được hàng trên livestream đúng không

Khi đó thì các bạn cần lực đẩy để kéo view. Và hiện tại có 2 cách, bao gồm:

Cách 1: Chia sẻ livestream vào các hội nhóm, nhiều thành viên

Cách 2: Chạy quảng cáo livestream được tài trở để kéo view

Bài viết này chúng ta sẽ tập trung vào phần hướng dẫn cách chạy quảng cáo livestream trên Facebook nhé

Điều kiện quảng cáo livestream trên Facebook

Để chạy quảng cáo livestream thì các bạn cũng cần những điều kiện sau:

– Điều kiện 1: Tài khoản quảng cáo

– Điều kiện 2: Thẻ thanh toán quốc tế visa hay master card

– Điều kiện 3: Trang fanpage

Nhưng khác với các dạng quảng cáo khác, nếu muốn chạy quảng cáo video phát trực tiếp, yêu cầu thêm nữa là fanpage cần phải cái dấu tích xanh

Fanpage tích xanh là gì ?

Fanpage tích xanh là những fanpage được chứng thực chính chủ bởi chính Facebook. Và điều này đảm bảo rằng đây không phải là page giả mạo, lừa đảo . . .

 

Dấu tích  xanh trên fanpage cũng giúp khẳng định một lần nữa rằng đây là những fanpage đại diện cho người nổi tiếng, người có tầm ảnh hưởng hay là những thương hiệu lớn đang được nhiều người biết đến và quan tâm

Với fanpage tích xanh, Facebook có nhiều hỗ trợ về mặc tính năng đặc quyền mà những fanpage khác không có được. Điển hình là việc chạy được dạng quảng cáo livestream bán hàng trực tiếp

3.2 Tại sao cần phải có tích xanh mới chạy quảng cáo livestream Facebook?

– Thứ nhất: Đối với tất cả các hình thức quảng cáo, để hiển thị, quảng cáo cần được Facebook phê duyệt. Và thời gian duyệt  thường không phải là ngay tức thì mà phải kéo dài trong 24h hoặc hơn

– Thứ hai: Đối với các livestream, rõ ràng các bạn muốn quảng cáo được phê duyệt tức thì để vừa livestream vừa chạy quảng cáo đúng không

Vậy có cách nào để các livestream được phê duyệt tức thì không, câu trả lời là fanpage phải được verified. Nếu muốn xác thực như vậy, fanpage phải nhận được tích xách từ Facebook

Và tất nhiên, đối với các fanpage tích xanh, khi các bạn tạo chiến dịch quảng cáo video livestream thì chúng sẽ được phê duyệt tự động. Và đây rõ ràng là một điều kiện vô cùng cần thiết đối với quảng cáo livestream.

 

0902 5053 89

Contact Me on Zalo